Gabana Logo ImageGabana Text Image
0
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sau khi Gabana giao hàng và lắp đặt xong hoàn thiện sẽ yêu cầu quý khách kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng vải, đường may và phụ kiện. Nếu phát sinh lỗi từ phía nhà cung cấp, vận chuyển hoặc do nhân viên lắp đặt của chúng tôi, Gabana lập tức đổi sản phẩm mới cho quý khách.

Nếu sản phẩm được báo lỗi sau khoảng thời gian đó, Gabana sẽ mặc định rằng sản phẩm có lỗi đến từ phía khách hàng và khó lòng tiến hành đổi mới cho quý khách.

Trong vòng 7 - 15 ngày sau khi hoàn công, nếu phụ kiện sản phẩm có vấn đề như sút bass, rớt ray, gãy móc và các lỗi nhỏ tương tự, Gabana vẫn có thể tiến hành sữa chữa nhanh chóng cho quý khách.

Chúng tôi luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng và không gian sống, vì thế mỗi sản phẩm Gabana mang đến đều có nhân viên ủi ngay tại hiện trường, đảm bảo mỗi sản phẩm lên dáng đẹp nhất, hài hoà với ngôi nhà của bạn nhất.

Bên cạnh đó Gabana sẽ duy trì dịch vụ giặt ủi miễn phí cho quý khách 1 lần trong vòng 1 năm, đảm bảo giặt đúng kĩ thuật, khi treo rèm lên lại vẫn tươm tất và mang cảm giác mềm mại như mới.

Để quý khách có trải nghiệm tốt nhất, yêu cầu quý khách giữ hoá đơn mua hàng để làm bằng chứng bảo hành phụ kiện và dịch vụ giặt ủi từ Gabana.

Gabana Logo
Đăng Ký Email

Đăng ký nhận thông tin sản phẩm, khuyến mãi và chính sách mới nhất của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU AGB

MST: 0312710904

© 2024 Gabana. All rights reserved.